Kinh nghiệm đầu tư shophouse VinCity – Hộ kinh doanh thương mại

VinCity là chuỗi dự án bất động sản tầm trung được VinGroup triển khai xây dựng tại Việt Nam. Nắm bắt đúng xu hướng đầu tư kinh doanh shophouse đang “làm mưa làm gió” trên thị trường, VinGroup cũng đưa ra sản phẩm căn hộ shophouse tại các dự án VinCity, hứa hẹn đem đến một sản phẩm tiềm năng mới cho các nhà đầu tư.

Những loại hình đầu tư Shophouse

Shophouse VinCity

Tại các dự án VinCity sẽ có hai loại shophouse đầu tư chính:

  1. Thứ nhất là shophouse tầng đế của các khối chung cư cao tầng, loại shophouse này thường là mặt bằng tầng 1 và tầng 2 của các khối nhà chung cư có thời hạn sở hữu là 50 năm.
  2. Thứ hai là loại shophouse thấp tầng tại các khu vực biệt thự, liền kề tạo thành những dãy nhà phố kinh doanh riêng biệt. Thời hạn sổ đỏ cho những căn hộ shophouse này thường là vĩnh viễn.

Hiện nay, hai loại hình shophouse này được đầu tư chủ yếu theo 4 hình thức: Đầu tư lướt sóng, đầu tư lâu dài, đầu tư giữ tài sản và đầu tư dòng tiền. Các nhà đầu tư có thể chuyển nhượng, tự kinh doanh hoặc cho thuê shophouse VinCity để kiếm lời nhanh chóng.

Kinh nghiệm đầu tư shophouse VinCity

Kinh nghiệm đầu tư Shophouse

1. Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu cho shophouse

Điều đầu tiên chúng ta nên quan tâm tại một dự án shophouse đầu tư là: Shophouse được đặt ở vị trí đó sẽ phục vụ cho những đối tượng khách hàng mục tiêu nào? Khối lượng khách hàng này là bao nhiêu? Tần suất khách hàng mua hàng và quay trở lại là bao nhiêu?

Ở shophouse VinCity, với số lượng đông đảo của cộng đồng dân cư tri thức, nhà đầu tư có thể xác định sản phẩm kinh doanh sẽ hướng vào đối tượng gia đình trẻ, người trẻ năng động, đây là những đối tượng dễ dàng tiếp cận. Đặc điểm của những đối tượng này là năng động, độc lập, có tiềm lực kinh tế, chấp nhập bỏ tiền để thuận tiện hơn trong mua sắm. Từ vị trí chính xác của shophouse, nhà đầu tư nên ước tính ra số lượng khách hàng đến mua hàng mỗi ngày, từ đó nên quyết định đầu tư hay không.

2. Xác định lợi thế cạnh tranh của shophouse

Quy luật cung cầu sẽ quyết định đến mức giá cho thuê, chuyển nhượng shophouse cũng như đầu tư kinh doanh. Vì vậy, nhà đầu tư nên có một bảng phân tích SWOT (S: Điểm mạnh, W: Điểm yếu, O: Cơ hội, T: Thách thức) để tìm ra những tiềm lực cạnh tranh của shophosue với các đối thủ khác với những tiêu chí: Sản phẩm có độ hiếm có bao nhiêu? Nhu cầu của khách hàng ra sao? Mật độ cạnh tranh khu vực? (các cửa hàng khác bán cùng loại sản phẩm cách bao xa)

3. Xác định vị trí shophouse thuận lợi

Trong cuộc sống hiện đại, người ta càng muốn rút ngắn thời gian dành cho những hoạt động không cần thiết và đòi hỏi sự thuận tiện, tiện nghi ngày càng cao trong cuộc sống. Các cửa hàng càng gần nơi sống, càng đa dạng sản phẩm hơn sẽ càng được ưa chuộng, hoặc có thể đem đến trải nghiệm khác biệt, gây ấn tượng mạnh mẽ…

Shophouse VinCity sẽ là sản phẩm có tiềm năng kinh doanh cao vì sở hữu vị trí gần với các khu dân cư, tạo sự thuận lợi cho khách hàng đến mua hàng. Các dãy shophouse cũng sẽ đưa ra nhiều sự lựa chọn khác nhau cho khách hàng, tăng nhu cầu mua sắm của người dân.

Các shophouse càng gần với khu dân cư sẽ càng có lượng khách hàng lớn và tiềm năng sinh lời cao hơn. Với shophouse VinCity, nhà đầu tư sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề này. Khu đô thị mới chuẩn Singapore – VinCity là thị trường khách hàng đông đảo có tiềm năng phát triển tốt trong tương lai. Đó là chưa kể đến hệ thống tiện ích cao cấp nội bộ khu đô thị bao gồm có cả biển hồ nhân tạo, sông nhân tạo, hồ điều hòa diện tích lớn, công viên thể thao… thu hút nhiều khách tham quan đến vui chơi giải trí và thư giãn vào những ngày nghỉ.

Hy vong với những kinh nghiệm đầu tư kinh doanh shophouse ở trên, quý khách sẽ lựa chọn được căn hộ shophouse ứng ý và đem lại tiềm năng sinh lời cao trong tương lại. Để nhận thêm thông tin về dự án, giá bán và các chính sách ưu đãi của chủ đầu tư xin vui lòng đăng ký thông tin theo form tư vấn dưới đây. XIn chân thành cảm ơn!

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *